วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

FM2014 มีอะไรใหม่บ้าง

Posted Image


เล่นที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้

สามารถเล่นบนระบบปฏิบัติการ Linux ,รวมถึงเทคโนโลยี cloud-save ที่สามารถเล่นเซฟของท่านได้แม้ว่าจะเปลี่ยนเครื่องเล่น ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ,FM2014 จะถูกรวมเข้ากับ Steam Workshop ทำให้ง่ายที่ผู้เล่นสามารถสร้างและแชร์คอนเทนต์ต่างๆ อย่างเช่น รูป/โลโก้ ,ระบบการแข่งขันแบบใหม่ และโหมดที่สามารถสร้างระบบการแข่งพิเศษที่เรียกว่า Challenge Editor

การย้ายตัวและสัญญาที่สมจริงมากขึ้น

FM 2014 ได้ปรับระบบการซื้อขายใหม่ให้สมจริงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการแย่งกันซื้อนักเตะที่ดุเดือดมากขึ้น รวมถึงสัญญาการยืมนักเตะที่ขายไปแล้ว(คล้ายๆ กรณีเชลซีซื้อดาวรุ่งและปล่อยยืมให้เล่นต้นสังกัดเดิม) รวมถึงสัญญาแบบใหม่ เช่น ค่าเหนื่อยถ้าได้นั่งม้านั่งสำรอง ทั้งนี้การซื้อขายจะเป็นระบบ Real Time คือ มีการซื้อขาย เปลี่ยนแปลง การแก่งแย่งกันวันต่อวันเลยทีเดียว

การปรับปรุงของ Match Engine 

ระบบ 3 มิตินั้นถูกพัฒนาขึ้นอย่างมาก พร้อมทั้งยกระดับ AI ให้ฉลาดขึ้น เพิ่มแสงและการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้น รวมถึงการมีลักษณะเฉพาะของนักเตะแต่ละคนและชุดการแข่งขันที่ดีขึ้น ยิ่งกว่านั้นคือ ปฏิกิริยาของนักเตะต่อเหตุการณ์ในสนาม ทำให้นี่เป็น Match Engine ที่เจ๋งที่สุด และไวที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ยกเครื่องแทคติคใหม่หมดเลย

Posted Image

เราได้ทำการเปลี่ยนระบบการเซตแผนการเล่นใหม่ทั้งหมด การเลือกตัว,การเซตตำแหน่งนักเตะ และการเซตแผนการเล่นนั้นจะมีความเจ๋งมากยิ่งขึ้น ,Roles(ความสามารถในตำแหน่งต่างๆ)ของนักเตะนั้นถูกปรับให้มีหลากหลายขึ้น รวมถึงการพัฒนาระบบ AI ที่คู่แข่งจะพยายามปรับแผนการเล่นอยู่ตลอดเวลา


Posted Image

เพิ่มการพูดคุยกับนักเตะ สต๊าฟ และสื่อ ให้มากขึ้น

จะมีการตอบโต้กันที่ดีขึ้นระหว่างนักเตะ ผู้จัดการ และคู่แข่งที่มีต่อสื่อ ยกตัวอย่างเช่น สต๊าฟได้ส่งผลมาว่าต้องจัดการยังไงกับนักเตะสำรอง เราก็สามารถไปคุยกับกัปตันทีม เพื่อที่กัปตันทีมจะไปคุยกับนักเตะที่ไม่มีความสุขในทีมสำรองได้อีกด้วย รวมถึงการพูดคุยในช่วงปิดฤดูกาล เราสามารถคุยกับนักเตะและแสดงท่าทีที่ชัดเจน และตั้งเป้าหมายในฤดูกาลถัดไปได้

การคุยกับบอร์ดบริหาร จะมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

Posted Image

การต่อสัญญาจะสมจริงขึ้น ผู้จัดการและบอร์ดสามารถเพิ่มหรือลดความเคารพต่อสโมสรได้ จากการให้สัมภาษณ์ รวมถึงการต่อรองค่าเหนื่อย(ประมาณว่าสัมภาษณ์ไม่ดี บอร์ดอาจหักความน่าเชื่อถือคุณได้) ผู้จัดการสามารถต่อรองขอซื้อนักเตะใหม่ได้ รวมถึงค่าเหนื่อย จากการที่คุณมีความภักดีให้สโมสร

ยกระดับอินเตอร์เฟสของผู้เล่น(ปุ่มต่างๆ ลักษณะต่างๆ ในหน้าจอ) และระบบใหม่ต่างๆ


ที่มา http://www.footballm....com/lang/en_GB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น